วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

3เคล็ดลับสู่การเป็นสาวสุขภาพดี





เรื่องของอาหารการกินนับเป็นเรื่องสำคัญอย่างหนึ่งที่จะทำให้สุขภาพร่างกายของคุณแข็งแรงสดชื่นได้ แต่การกินอาหารนั้นก็มีรายละเอียดปลีกย่อยอีกหลายอย่างที่คุณต้องรู้ เพราะพฤติกรรมการกินบางครั้งก็ไม่ได้ช่วยให้คุณมีร่างกายแข็งแรงได้ ในวันนี้เราจึงขอพาสาวๆ มาทำความรู้จักกับ 3 เคล็ดลับสู่การเป็นสาวสุขภาพดีกันค่ะ
ร่างกายแข้งแรง


การเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารบ้างจะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่แตกต่าง เพราะหากคุณกินแต่อาหารมื้อเดิม ๆ ทุกวัน ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย แทนที่คุณจะได้รับคุณประโยชน์จากอาหารที่กินเข้าไป กลายเป็นว่าร่างกายคุณอาจขาดสารอาหารก็เป็นได้ ทางแก้คือใน 1 วัน ให้เลือกกินอาหารที่มีหลากหลายหมวดหมู่เป็งองค์ประกอบ ได้แก่ ผัก ผลไม้ ธัญพืช ไขมัน และนม ซึ่งร่างกายจะได้รับสารอาหารทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระเพิ่มขึ้นได้


ทราบไหมว่าธัญพืชนั้นสามารถช่วยคุณป้องกันโรคเรื้อรังต่างๆ ได้ เช่น โรคมะเร็ง โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด โรคลม และโรคเบาหวานชนิดที่ 2 นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติต่อต้านคอเรสเตอรอลได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์สูง เมื่อทานแล้วจึงอิ่มท้องนานคุณจึงไม่ต้องหิวโหยอยู่บ่อยๆ


เพราะการกินอาหารระหว่างมื้อมีข้อดีไม่แพ้การกินอาหารมื้อหลัก เนื่องจากช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ ไม่ทำให้คุณหิวและพลอยกินจุกจิก อีกทั้งการกินอาหารระหว่างมื้อหลักนั้นยังช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารจำพวกวิตามิน เกลือแร่ไปใช้งานเต็มที่ได้อีกทางหนึ่งด้วย ทำให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ไม่เหนื่อยล้าง่ายนั่นเอง



คุณวราพร แคล้วศึก โทร 085-9083178

ดูรายละเอียดที่http://pannfit.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น