วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วุ้นเส้น…กินแทนข้าวช่วยลดอ้วนได้






ถ้าเป็นเรื่องของการลดความอ้วน เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงค้นหาสารพัดวิธีเพื่อมาปรนนิติเรือนร่างจากที่มีเนื้ออวบอิ่มก็คงทำหลากหลายวิธีเพื่อให้ตัวเองกลับมามีหุ่นผอม เพรียวสวยอีกครั้ง เอาล่ะ ในวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำเทคนิคเรื่องอาหารที่ดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพแถมยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการลดความอ้วนให้สาวๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงไดเอทให้สามารถทานได้อย่างไม่ต้องกลัวอ้วนอีกต่อไปเลย ว่าแต่เมนูที่ว่านั้นคืออะไร มาดูกันเลยค่ะ

อาหารที่สามารถช่วยคุณสาวๆ ลดความอ้วนได้เป็นอย่างดี ซึ่งสามารถกินแทนข้าวจนอิ่มได้เลยนั่นก็คือวุ้นเส้นนั่นเองค่ะ เนื่องจากวุ้นเส้นทำมาจากถั่วเขียวจึงไม่ก่อให้เกิดความอ้วนแน่นอน โดยเมนูอาหารที่ทำจากวุ้นก็มีหลากหลายทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น แกงจืดวุ้นเส้นหมูสับ ยำวุ้นเส้น และสุกี้น้ำ-แห้งนั่นเองค่ะ งานนี้ใช้วุ้นเส้นเป็นพระเอกล้วนๆ รับรองว่าคุณสามารถกินแทนข้าวจนอิ่มแปล้ได้อย่างพุงกางไปเลยทีเดียว

และหากต้องการให้น้ำหนักลดลงโดยเร็ว ควรกินวุ้นเส้นเป็นประจำควบคู่กับการออกกำลังกายไปในตัวนะคะ เพราะการออกกำลังกายจะช่วยขับล้างไขมันได้ดีที่สุด ทำให้น้ำหนักลดลงโดยเร็วนั่นเอง ดังนั้น หันมากินวุ้นเส้นพร้อมผักและผลไม้ให้มากๆ หุ่นดี รูปร่างสวยย่อมเป็นของคุณในเร็ววันแน่นอนค่ะ


ดูข้อมูลที่  http://pannfitlooking.blogspot.com/


สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่

คุณ วราพร แคล้วศึก

เบอร์โทร 0859083178

อีเมล์pannfit@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น