วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ดื่มน้ำบำบัดโรคได้แถมประหยัดอีกต่างหาก






การดื่มน้ำเป็นตัวช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง หลายคนทราบดีแต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่ได้ปฏิบัติตาม หลายคนไม่ชอบการดื่มน้ำ จึงทำให้ร่างกายเกิดภาวะขาดน้ำอยู่บ่อยๆ อันเป็นสาเหตุให้เกิดโรคภัยต่างๆ ตามมา เอาล่ะ งั้นเรามาดูข้อดีของการดื่มน้ำกันดีไหมคะ เพื่อที่คุณจะได้หันมาเห็นประโยชน์ของการดื่มน้ำบำบัดโรคมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณประโยชน์เหล่านี้ เมื่อคุณทราบแล้วอาจจะยิ่งกระตุ้นให้อยากดื่มน้ำมากขึ้นตามก็เป็นได้
ดื่มน้ำ2


1.สามารถบำบัดโรคต่างๆ ได้ เช่น อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้ปวดศีรษะ แก้ปัญหาอาการท้องผูก ป้องกันสิว ภูมิแพ้ต่างๆ ลดไข้ ความดันโลหิตสูง มะเร็งลำไส้ใหญ่ บรรเทาหวัด ลดกลิ่นปาก ฯลฯ

2.ช่วยให้ผิวพรรณผ่องใสเปล่งปลั่ง เป็นอาหารบำรุงผิวจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งให้นุ่มชุ่มชื้นได้โดยตรง และชะลอความเสื่อมชราได้

3.ปรับการทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกายให้ทำงานอย่างมีระบบสมดุลย์

4.ขับล้างสารพิษทั้งในกระแสเลือด และระบบต่อมน้ำเหลืองรวมถึงอวัยวะต่างๆ หากใครต้องการหุ่นสวย สุขภาพดี การดื่มน้ำช่วยลดไขมันได้ดียิ่งนัก

5.ช่วยให้อารมณ์ดีเบิกบาน แจ่มใส ไม่เครียดง่าย เมื่อสุขภาพกายดี สุขภาพใจก็ย่อมดีตามนั่นเอง

การดื่มน้ำอย่างถูกวิธีอาจจะเป็นการจิบๆ น้ำเป็นระยะๆ ไม่จำเป็นต้องดื่มทีเดียวหมด เพราะอาจจะจุกเสียดได้ โดยเน้นดื่มน้ำให้ได้วันละ 8-10 แก้วต่อวัน หากให้ดีให้ดื่มน้ำตามอุณหภูมิปกติ ไม่จำเป็นต้องดื่มน้ำเย็นเสมอไป และตื่นมาดื่มน้ำในทุกเช้าหรือก่อนอาหารเช้า 30 นาที เพื่อกระตุ้นระบบขับถ่ายอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและโรคต่างๆ ตามมา รวมทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างเห็นผล ดื่มน้ำ 1 แก้วหลังอาหาร 15 นาทีจะช่วยในเรื่องของการกระตุ้นระบบเผาผลาญพลังงาน ทำให้สุขภาพแข็งแรง หุ่นดี แถมไม่มีโรคภัยไข้เจ็บถามหา ดังนั้น สาวๆ เราคงพลาดการดื่มน้ำไม่ได้ซะแล้ว


ดูรายละเอียดที่http://pannfit.blogspot.com/


คุณวราพร แคล้วศึก โทร 085-9083178



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น